Đóng hộp giày adidas

13/11/2018 - Hapacko Admin

Hộp đựng giày carton có thể in tên công ty, địa chỉ, số điện thoại lên trên hộp. Để quảng bá cũng như đánh dấu sản phẩm của mình tới khách hàng. Ngoài ra, hộp đựng giày cao cấp sẽ tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho đôi giày.

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ XUNG QUANH HỘP ĐỰNG GIÀY ADIDAS

Một số các cửa hàng giày dép Adidas được mở cửa tại thị trường Việt Nam, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới trẻ bởi ai cũng mong muốn sở hữu những đôi giày có thương hiệu tầm cỡ thế giới. Để gởi đến các khách hàng của mình những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, Adidas không chỉ quan tâm đến giày dep mà mẫu mã in bao bì cũng rất là quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của chúng thương hiệu này.

Đặc biệt, khi đến tòa nhà Bitexco thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy hộp giấy gắn thương hiệu Adidas, đây cũng chính là chiến quảng cáo thông minh bởi hầu hết giới trẻ đều thích thú trước hộp đựng giày adidas khổng lồ này. Điều đặc biệt hơn nữa là trong những ngày khai trương, khách hàng có sẽ nhận được hàng ngàn món quà giá trị.

Nếu có một lần mua hàng ở những cửa hiệu adidas thì chắc hẳn bạn cũng biết đến các mẫu hộp đựng giày adidas. Với màu xanh là gam màu chủ đạo, kết hợp với những sọc dọc trắng với logo là hình 3 cánh hoa chĩa ra là những điểm nổi bật nhất mà của nhãn hiệu này. Không chỉ ở bao bì, ngay cả ở trên sản phẩm thì logo này vẫn được thiết kế ở vị trí nổi dễ nhìn nhất.

In hộp giấy adidas đem lại hiệu quả gì?

Một chiếc hộp giấy không chỉ có chức năng chứa đựng, bảo quản sản phẩm mà còn là cả một chiến dịch dài hạn của những cửa hàng chuyên kinh doanh giày dép adidas. Ví dụ như khách hàng mua bất cứ một sản phẩm nào của bạn thì chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ được quảng bá thông qua những chiếc bao bì hộp giấy đi kèm, đặc biệt là việc in logo trên túi giấy chính là điểm nhấn giúp thương hiêu của bạn trở nên nổi bật nhất. Với chiến lược đầy thông minh này thì adidas xứng đáng trở thành 1 trong top 5 thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất thê giới.

Đặc biệt, với những khách hàng có nhu cầu in hộp quà tặng, bạn có thể thiết kế túi giấy đi kèm để món quà trở nên hoàn chỉnh hơn, ý nghĩa hơn.

Với những cửa hàng, shop thời trang kinh doanh những sản phẩm giày dép, quần áo adidas thì đều cần thiết in hộp giấy để sử dụng. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu hộp cứng cao cấp, in trên chất liệu giấy carton, bìa lạnh đảm bảo cực bền, mẫu mã được thiết kế từ những designer chuyên nghiệp nhất.

Địa Chỉ Bán Hộp Giày Nike Uy Tín

Boxes là xưởng chuyên cung cấp và bán hộp giày adidas uy tín tại Hồ Chí Minh. Ngoài hộp giày adidas tại công ty chúng tôi luôn có sẵn trong kho với nhiều mẫu và kích thước khác nhau. Hộp đựng giày carton có thể in tên công ty, địa chỉ, số điện thoại lên trên hộp. Để quảng bá cũng như đánh dấu sản phẩm của mình tới khách hàng. Ngoài ra, hộp đựng giày cao cấp sẽ tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho đôi giày. Những điểm này sẽ kích thích từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng đến với shop của bạn

Đóng hộp giày adidas
5 (100%) 5 votes

Bình luận | Comments

* - Những trường bắt buộc nhập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác - Khách hàng