Chính sách bảo mật thông tin

22/01/2019 - Hapacko Admin

Chính sách bảo mật thông tin của Hapackco nhằm đưa ra một lời cam kết cho khách hàng có thể yên tâm về giao dịch cũng như thông tin cá nhân cung cấp khi mua sản phẩm của chúng tôi

Khách hàng đến với Hapackco đều cung cấp những thông tin cho chúng tôi. Mục đích để có thể tiến hành giao dịch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn lo lắng về việc thông tin sẽ bị lộ và không được bảo mật an toàn. Và để khách hàng yên tâm chúng tôi đã đưa ra cam kết bảo mật thông tin với nội dung cụ thể như sau:

1. Cam kết bảo mật thông tin

Thông tin của khách hàng cung cấp chỉ phục vụ cho mục đích liên lạc và lưu trữ hồ sơ mua hàng. Những thông tin trên sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Việc thu thập thông tin của khách hàng và tiết lộ thông tin chỉ được tiến hành khi có sự đồng ý của khách hàng đó. Hoặc trong trường hợp các cơ quan chức năng yêu cầu.

Chúng tôi cam kết sẽ không cung cấp thông tin của khách hàng cho bất kì một đơn vị thứ 3 nào. Khi không có sự đồng ý của khách hàng.

Chính sách bảo mật thông tin an toàn
Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin của chúng tôi bị tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân. Ban quản trị website sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng được biết.

Trong trường hợp khách hàng phát hiện thông tin của mình sử dụng sai mục đích hoặc bị xâm phạm. Khách hàng hãy gửi khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để thông tin cá nhân của khách hàng không bị xâm phạm.

2. Phương tiện và công cụ tiếp cận chỉnh sửa thông tin

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình. Thông tin các nhân do khách hàng cung cấp sẽ được lưu lại trên hệ thống nội bộ của chúng tôi.

Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách bảo mật thông tin

Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai xót trong sữ liệu mà không mất phí. Bất cứ lúc nào cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng cho mục đích tiếp thị.

3. Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin cá nhân

Website: https://hapackco.com/

Địa chỉ: Số 3D2 – KĐT Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Điện thoại: 02432.272.537

Hotline: 0967.569.588

Chính sách bảo mật thông tin
Rate this post

Bình luận | Comments

* - Những trường bắt buộc nhập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác - Khách hàng